Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Trao đổi các mục tiêu – điều cần biết

Liên Minh Huyền Thoại là một game may rủi, là trò chơi của thời cơ, và là nơi để bạn thể hiện sự nhanh nhạy cũng như khả năng chơi trên cơ của bạn so với đối phương.

 

Có rất nhiều gamer nghĩ rằng việc tiêu diệt đối thủ càng nhiều thì khả năng chiến thắng trận đấu đó càng cao hơn, đặc biệt là ở những đoàn và elo thấp. Tuy nhiên, việc bàn bạc các mục tiêu không chỉ giúp bạn giữ lại trận đấu khi bạn bị đối phương dẫn trước, mà nó còn có khả năng giúp bạn vượt lên về lượng tiền và đưa bạn đến thắng lợi đơn giản hơn. Các chỉ số hạ gục không phải không cần thiết, nhất là khi bạn sử dụng những tướng có khả năng “lăn cầu tuyết” rất mạnh, nhưng các mục tiêu lại có thể mang về lượng vàng toàn bản đồ thay vì chỉ cho 1 hay 2 thành viên.

 

Một số các thống kê

Khi bạn hạ gục được đối phương, lượng tiền nhận được sẽ ở vào khoảng 15-500 cho người diệt được tướng đó. Khi có ai đó hỗ trợ tiêu diệt mạng đó, thì lượng vàng sẽ thêm 50%. Khi bạn phá vỡ được một trụ bảo vệ, đồng đội sẽ nhận 125-175 vàng và thêm 150 cho những ai tham dự đẩy được nó. Lượng vàng này thấy thì có vẻ ít hơn so với khi tiêu diệt tướng kẻ địch, nhưng mục tiêu chính vẫn là lượng tiền cho cả đội. Lượng vàng thêm đó để mua mắt, lượng phục hồi cần thiết hay cho ai đó cần thêm để kịp mua những trang bị quan yếu.

Nếu bạn cộng tất tật những thứ đó vào, bạn sẽ có khoảng 500-875 vàng cho đội của bạn, chưa tính tới lượng vàng thêm cho những ai tham dự phá huỷ trụ. Nếu đồng đội của bạn, cùng nhau push được 2 hay 3 trụ liên tục, thì lượng vàng cực lớn đó sẽ giúp cho đội bạn vượt lên, có được những món đồ kịp thời.

Rồng

Giờ đây, rồng không cho bạn nhiều tiền như là trụ nữa. Tuy vậy, tiền không phải là ý nghĩa mà bạn tiến đến ăn rồng. Rồng giờ đây không chỉ cho bạn dịp có bùa lợi “Sức Mạnh Của Loài Rồng” mà nó còn là công cụ hữu hiệu trong việc tăng tiến cấp độ của toàn đội bạn. Tiêu diệt rồng sẽ mang lại cho bạn 75-300 Exp (phụ thuộc vào cấp độ của rồng lúc bạn tiêu diệt). Tuy vậy, rất nhiều người không biết rằng lượng kinh nghiệm mà rồng đem lại cho đội bạn sẽ cực kì quan trọng khi mà đội bạn có cấp độ trung bình thua thiệt đối phương. Rồng sẽ cho bạn thêm 25% Exp với mỗi cấp chênh lệch.

Đây là một nhân tố rất là cần thiết nếu đội bạn đang bị đối thủ dẫn trước, cùng với bùa lợi rồng mà bạn đem về cho cả đội, rồng sẽ cho bạn khả năng đánh trả lại đối phương với lượng cấp độ thu được sau khi xoá sổ. Trang bị sẽ không phát huy nhiều hiệu quả nếu như bạn thấp cấp độ hơn kẻ địch quá lớn.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zps4jaz4o0o.jpg

Baron

Baron là mục đích rất là cần thiết mà bất kể đội tuyển nào đều cần phải nhắm tới. Lượng lớn Exp cùng với 300 tiền cho mỗi thành viên, và bùa lợi với sức mạnh khủng khiếp. 1400 Exp cho toàn đội và nó có thể là điểm nhấn giúp bạn win ngược những kèo khó khi bạn bị kẻ địch bỏ xa. Đó là một trong rất nhiều nguyên do bạn thấy các đội, cả các đội chuyên nghiệp, tiến tới ăn “con baron cuối cùng” khi họ biết rằng đó là nguồn tài nguyên cuối cùng của họ. Bùa lợi baron cũng rất là cần thiết khi giao tranh.

Khi team của bạn tiêt diệt được ba trên 5 thành viên của địch và để 2 mục tiêu chạy thoát. Thay vì truy đuổi để cố tiêu diệt nốt, và có khả năng bạn sẽ mai phục, thì hãy đẩy đường, phá huỷ trụ, rồng hoặc baron càng nhanh càng tốt. Những mục đích này sẽ giúp bạn và đồng đội có thể vượt lên về lượng vàng, Exp và khả năng thắng lợi cao hơn.

Dù vậy, có khá nhiều trường hợp khác nhau mà giao đấu mới là chìa khóa chính để có thể mang về những mục đích này, đặc biệt là giai đoạn về sau của trận đấu hoặc khi bạn muốn phá vỡ căn cứ của đối thủ.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled12_zpsirkipmuj.jpg

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét