Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Những vị tướng có hơn 4 chiêu thức (P2)

Những tướng có nhiều hơn 4 chiêu thức, liệu có mạnh hơn các vị tướng khác không? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

 

126 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại, muôn ngàn các chiêu thức độc đáo và thú vị cùng lối chơi và chiến thuật khác nhau. Trong đó, mỗi vị tướng đều sở hữu toàn bộ là 4 chiêu thức, 3 chiêu thức bình thường và 1 chiêu cuối. Tuy vậy, cũng có những vị tướng lại có tới hơn 4 skill, kèm theo đấy là những tác dụng mới hoàn toàn. Hãy cùng điểm qua những vị tướng đặc biệt đó qua bài viết sau.

Lee Sin

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/15445_zpsy9glducf.jpg

Nếu nói về những vị tướng đi rừng nào khó chơi và khó thành thục nhất, thì Lee Sin có thể là cái tên mà các bạn cần phải nhắc tới. Toàn bộ những gì tốt nhất, Lee Sin đều đã có. Khả năng dồn sát thương rất mạnh, độ linh hoạt cực kì cao, có thể hồi phục và quan trọng nhất là sự tinh tế cũng như biến ảo trong cách đánh.

Để chơi Lee Sin thì bất kể cũng có thể đánh được, nhưng để chơi một cách hiệu quả thì còn phải tập luyện dài dài. Bộ kỹ năng của Lee Sin đặc biệt ở chỗ, mỗi lần dùng một chiêu thức nào đó, nếu trúng đối thủ, sẽ có thêm một kỹ năng mới. Sóng Âm/ Vô Ảnh Cước (Q) giúp anh áp sát con mồi, Hộ Thể/ Kiên Định (W) giúp anh có sự cơ động cực cao cùng khả năng hồi phục khi đi rừng. Địa Chấn/ Dư Chấn (E) khiến Lee Sin có thể gây dame và truy đuổi kẻ địch tốt hơn. Còn lại là Nộ Long Cước (R), kỹ năng dễ dùng nhất, chỉ cần một nút ấn là có thể sút văng đối phương. Nhưng dùng sao cho hiệu quả lại biến nó trở thành một trong những kỹ năng khó nhất trò chơi.

Nidalee

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-4_zpsgiem4lnr.jpg

Sau bao nhiêu mùa giải, Nidalee có thể được xem là vị tướng linh hoạt nhất trò chơi. Cô có khả năng chơi ở vị trí đường giữa với cách chơi pháp sư dồn sát thương hoặc cấu rỉa máu thân thuộc, hay ở vị trí đường trên khi lên sát thương vật lí, hoặc trong vai trò đỡ đòn, thậm chí là đường dưới ở vị trí hỗ trợ với khả năng phục hồi tốt, hoặc cũng có khả năng là xạ thủ. Và hiện tại, Nidalee đi rừng lại trở thành một thần thế mới.

Chưa nói tới những vị trí mà Nidalee có thể chơi. Chính nhờ bộ kỹ năng đến 6 chiêu đã giúp cô đa dạng như vậy. Cấu rỉa máu từ Phóng Lao (Q), dồn dame từ Cắn Xé (Q), kiểm soát tầm nhìn nhờ vào Bẫy Rập (W), nhảy nhót tung tăng nhờ Vồ (W) và khả năng hồi phục đến từ Sức Mạnh Hoang Dã (E). Với bộ kỹ năng như vậy, đương nhiên Nidalee cũng đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng tốt, sự tập trung, các thao tác nhanh nhạy, và quan trọng hơn hết là sự tập luyện.

Gnar

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Gnar_Splash_1_zpspnj36hh7.jpg

Không giống như các “đàn anh đàn chị”, đứa bé Gnar vừa được ra mắt cách đây không lâu, bộ chiêu thức cũng có 6 chiêu thức trở lên, nhưng không phải muốn dùng lúc nào cũng được. Nội tại Đột Biến Gien, khi Gnar đầy vạch nộ sẽ biến hóa đồ sộ và nhận một bộ chiêu thức mới, sát thương lớn hơn nhưng chậm chạp hơn rất nhiều.

Giống các vị tướng có khả năng biến đổi ở chỗ, ở dạng thông thường, Gnar là vị tướng có tầm đánh xa, nhưng sau khi biến hình sẽ biến thành một tướng cận chiến. Ở dạng nhỏ, tức đánh xa, Gnar có thể cấu rỉa đối phương khá tốt, nhờ vào Ném Boomerang(Q) và nội tại từ Quá Khích (W). Khả năng chạy trốn của Gnar cũng khá tốt nhờ vào Nhún Nhảy (E), đáp vào đầu 1 mục đích và nhảy tiếp một khoảng cách khá xa.

 

Lời kết

Những vị tướng có hơn 4 skill, có thể đến 6 hay 7 chiêu thức không giống nhau, không phải có nghĩa là họ mạnh hơn những vị tướng khác. Thay vào đó, họ sẽ cần trình độ của các người chơi để có thể phát huy hết hiệu quả của mình. Cả 6 vị tướng trên, đều đòi hỏi rất nhiều tới kỹ năng của người sử dụng. Ngoài việc tìm hiểu về bộ kỹ năng, bạn còn phải tập luyện rất nhiều mới có thể nhuần nhiễn được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét