Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Hàn tiến – Các đội tuyển lên kế hoạch tập luyện tại xứ sở Kim Chi

Các đội đã có kế hoạch cụ thể về việc tập luyện tại đất Hàn, họ sẽ tiến hành đến Hàn Quốc và bắt đầu một khoảng thời kì làm việc đầy gian nan

Sau khi LCS Châu Âu và Bắc Mỹ kết thúc, các đội tuyển chuyên nghiệp của chúng ta đã không dành một chút thời gian nào để dưỡng sức. Thay vào đó, họ đã bắt tay ngay vào để luyện tập cho CKTG sắp tới, họ quyết định tới HQ để có một môi trường tập luyện chuyên nghiệp cũng như nghiêm túc hơn.

Team SoloMid là đội tuyển đã thực thi kế hoạch này từ rất sớm, tuy họ đã thất bại trước Counter Logic Gaming trong trận CK, thế nhưng như họ đã nói: “Mục tiêu của chúng tôi là Chung Kết Thế Giới!”. Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Team SoloMid đã bước chân đến đất Hàn. Họ sẽ tiến hành tập luyện tại đây một thời gian – nơi được gọi là “Thiên Đường” cho việc tập luyện.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/bjerg-600x152_zps1xzjztrx.jpg

Bjergsen – ” Tôi vừa đặt chân lên đất Hàn. Ở đây mới là 5 giờ sáng thôi, nhưng tất cả những gì tôi muốn bây giờ đó là làm trận xếp hạng! 

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/santorin-600x184_zpskikkmq5p.jpg

Santorin – ” Chúng tôi vừa đến Hàn Quốc ^.^ Đây là lần đầu tiên của tôi, và nó vững chắc sẽ rất tuyệt vời:3 

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/11902577_1648062735433017_6841639634120472511_n-600x337_zpsezqbihpw.jpg

Team SoloMid trên đất Hàn

Và tất nhiên, Tân Vương của LCS Bắc Mỹ – Counter Logic Gaming cũng không ngoại lệ. Theo một vài thông tin cộng đồng, Zionspartan cũng đã nói khi đang stream là anh cùng đồng đội sẽ tới Hàn Quốc để tập luyện khoảng 1 2 tuần.

Nối gót Team SoloMid và Counter Logic Gaming, ở bên kia chiến tuyến – LCS Châu Âu, Fnatic cũng đã có những kế hoạch cụ thể cho việc luyện tập của họ trên đất Hàn. Trong một đoạn phỏng vấn cùng với Bora ‘YellOwStaR’ Kim – SP kiêm đội trưởng của Fnatic, anh đã tiết lộ một ít thông tin khá thích thú về việc tập luyện sắp đến của cả đội.

Origen là đội đã phá vỡ chuỗi thắng của các bạn, bạn có cảm thấy buồn không, hay nó đều nằm trong tâm tính hết rồi?

Cũng không hẳn, mặc dầu trận thứ nhất khá là căng thẳng cho chúng tôi, bởi họ đánh quá xuất sắc, nhưng chúng tôi cũng đã luyện tập, và lường trước được các trường hợp có thể xảy ra. Hai trận sau chính là minh chứng, chúng tôi xoay sở khá nhanh. Quan trọng nhất, chúng tôi nghĩ rằng đây là thời điểm tốt nhất để thua và học hỏi, còn hơn là để đến khi tới CKTG và bị nhiều áp lực ở đó.

Vậy Fnatic đã chuẩn bị gì, hay có những kế hoạch gì để luyện tập hay chưa?

Năm ngoái, chúng tôi đã có một khoảng thời kì luyện tập tại Hàn Quốc, và nó đã mang lại rất nhiều lợi ích cho cả đội. Năm nay cũng như vậy, chúng tôi có kế hoạch sẽ đến HQ để bắt đầu quá trình luyện tập tại đó khoảng 3 tuần.

 

Có thể thấy rằng, Hàn Quốc chính là mảnh đất mà hầu hết các tuyển thủ cũng như đội tuyển muốn đặt chân đến để tập luyện. Khi đến được đây, họ sẽ có dịp được luyện tập với những người chơi có trình độ cao, và hơn hết là không bị rào cản về đường truyền – điều mà họ rất sợ khi dự vào máy chủ Hàn Quốc khi còn ở khu vực của mình.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét