Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Easyhoon: “Azir vẫn rất bá”

Easyhoon - tuyển thủ hay nhất trong trận đấu vừa qua giữa SKT T1 và NJ vừa san sẻ 1 số thông tin sau trận đấu

 

Bạn nghĩ sao về thắng lợi của đội tuyển ngày nay?

Với thắng lợi ngày hôm nay, chúng tôi đã có thể thoải mái tinh thần khép lại mùa giải với 1 dấu ấn để đời. cá nhân tôi thấy cảm giác này đích thực rất tuyệt vời. Việc chúng tôi kết thúc vòng bảng này với vị trí độc tôn như thế này có thể coi như là 1 phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng mà mình bỏ ra.

Việc bạn được đưa vào thế chỗ Faker sau khi đội tuyển để bị dẫn trước 0-1 có ảnh hưởng thế nào đến bạn? Có chút áp lực nào không?

Bản chất là cũng có đôi chút sức ép. Nhưng tôi nhận ra rằng chính những người đồng đội của mình mới là những người nếm trải cảm giác thất bại cay đắng ấy, họ còn áp lực hơn tôi rất nhiều. Bởi vậy tôi quyết định sẽ không bộc lộ xúc cảm ra mà chỉ hướng họ đến với 1 quyết tâm thắng lợi.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpsj1vihfx6.jpg

Liệu bạn có thể san sẻ 1 số điều mà cả tập thể đã bàn bạc với nhau trong quá trình trước khi bước vào ván đấu thứ 2 và thứ 3 hay không?

Ở game đấu thứ 2, nhận thấy việc đối thủ lấy 1 đội hình thuần sát thương vật lý, chúng tôi đã quyết định cho nhau về việc phải chơi an toàn trong giai đoạn đầu đi đường. Tuy nhiên, các đường của chúng tôi bắt đầu bị đối thủ vươn lên, Cho nên tình hình bắt đầu trở thành nghiêm trọng. thời đoạn đầu trận của ván 3 cũng khó khăn, Watch – người đi rừng bên phía đối phương, cứ liên tục gây áp lực tại đường dưới của chúng tôi.

Và trong 1 pha giao đấu rồng, chúng tôi đã hoàn toàn thất bại, điều này khiến cho chúng tôi cảm thấy khá bế tắc. Tuy vậy chính trong thời khắc cao điểm ấy, MaRin lại kêu gọi 1 pha ăn Baron đầy bất ngờ. Thành công của quyết định này đã giúp chúng tôi phần nào giành lại được thế trận. Lúc này tôi chợt nhớ đến chiến thắng của đội tuyển trước Ahq tại giải đấu MSI vừa qua. Chúng tôi đã bị vượt lên, nhưng tôi không cảm nhận được sự xuất hiện của thất bại. Do vậy tôi liên tiếp cổ vũ đồng đội mình yên tâm, rồi chiến thắng sẽ đến.

Lý do bạn cầm Azir trong cả 2 trận đấu mình xuất hiện?

Sức mạnh của vị tướng này thực thụ đã suy yếu khá nhiều sau khi gánh chịu đợt giảm sức mạnh gần đây. Tuy vậy trước khi trận đấu diễn ra, HLV của chúng tôi đã nói rằng Azir vẫn là 1 sự lựa chọn tốt. Lúc đó tôi chợt nghĩ: “Mình hoàn toàn có thể đánh vị tướng này hiệu quả như lúc nó đang ở thời khắc mạnh nhất.”

Khả năng dồn dame cực nhanh của Azir rõ ràng đã bị suy yếu, nhưng trong chính ván đấu thứ nhất, vị tướng này trong tay Ggoong đã có được chiến thắng trước Viktor trong tay Faker. Trên phương diện cá nhân, tôi nghĩ cả 2 vị tướng này đều nên bị giảm sức mạnh càng sớm càng tốt.

Bạn nghĩ đội tuyển nào sẽ có mặt tại trận chung kết?

Thời gian dạo đây, tất cả các đội có cơ hội giành suất Playoffs đều có những màn trình diễn khá ấn tượng. Với cá nhân tôi thì, tôi thích đối đầu với KOO Tigers. Tôi khá thân thuộc với những gương mặt của họ, Bởi vậy tôi sẽ rất vui nếu như được chạm trán họ tại trận chung kết.

Bạn sẽ khép lại buổi phỏng vấn bằng 1 chia sẻ nào đó chứ?

Tôi rất muốn nói lời cám ơn chân tình đến những người luôn sát cánh cùng chúng tôi để sẻ chia niềm vui thắng lợi.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét