Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Lustboy:”Tôi nghĩ mình là hỗ trợ xuất sắc số môt hoặc hai tại LCS.”

Trước khi bước vào trận Chung kết với CLG, Lustboy tỏ ra hết sức lạc quan.

 

Mới đây, người chơi Support của đội tuyển TSM đã có 1 bài phỏng vấn trước báo chí để nói về những suy nghĩ của anh về trận đấu, về những người đồng nghiệp và những bản giao kèo Hàn Quốc đến với LCS Bắc Mỹ nữa.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpshakmq9iy.jpg

Bạn đã từng phải đối đầu với xạ thủ Piglet khi còn thi đấu ở Hàn Quốc, và bây giờ là ở LCS Bắc Mỹ. Không biết rằng có sự khác biệt nào của anh ấy khi thi đấu ở 2 môi trường khác nhau như vậy không?

Tôi thấy Piglet vẫn thi đấu đúng với phong cách và trình độ của anh ấy trước kia. Tuy nhiên, giao tiếp là điều kiện tối quan yếu ở môi trường thi đấu chuyên nghiệp. Trong khi đó Piglet lại bị rào cản ngôn ngữ ngăn cản để thể hiện hết tài năng của mình.

Bạn có suy nghĩ gì về trận đấu của đội mình hôm nay trước Team Liquid? Họ có tham dự giao tranh tốt không? Và họ đã mắc phải những sai trái gì?

Trong trận đấu bữa nay, tuy rằng TL đã có 1 khởi đầu tương đối khả quan, nhưng họ lại mắc quá nhiều sai lầm trong suốt những diễn biến của trận đấu. Cùng với đó, khả năng giao tranh tổng của họ cũng vẫn còn rất hạn chế.

Nếu để bạn tự đặt mình bên cạnh những người chơi hỗ trợ khác tại LCS, bạn sẽ đặt mình ở vị trí thứ mấy?

Tôi nghĩ mình sẽ đứng ở thứ hạng thứ nhất hoặc thứ hai tại LCS. Mặc dù tôi chưa từng nghĩ mình sẽ tự cho điểm mình cao đến thế, nhưng cho đến hiện nay vẫn chưa thấy có ai khiến cho tôi phải suy nghĩ lại.

Bạn đã từng tham gia rất nhiều giải đấu và trận đấu lớn như CK OGN, CK World Cyber Game và cả Vòng chung kết TG nữa. Sắp đến đây thành tích ấy sẽ được nối dài tại nhà thi đấu Madison Square Garden, liệu bạn có thể cho biết nghĩ suy của mình khi so sánh sự kiện sắp đến với những sự kiện mà bạn đã từng tham dự?

Đúng là trước đây tôi đã từng tham gia rất nhiều những sự kiện thể thao điện tử quy mô, thành ra tôi không hề lo lắng hay hồi hộp gì cả. Tuy nhiên, không giống những lần trước, lần này tôi sẽ được trải nghiệm cảm giác tại 1 nhà thi đấu tầm cỡ, vì thế cũng  không tránh khỏi 1 chút phấn chấn.

Bạn là bản hợp đồng Hàn Quốc độc nhất ghi tên mình vào trận Chung kết LCS Bắc Mỹ. Bạn nghĩ sao về việc thiếu vắng những người đồng hương của mình?

Như tôi đã đề cập trước đây ít phút, giao tế là chìa khóa dẫn đến thành công trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong khi đó những tuyển thủ Hàn Quốc thì lại khá hạn chế trong khoản này. Điều đó giới hạn rất nhiều khả năng đến từ họ.

Sắp tới đối thủ của các bạn sẽ là CLG, bạn có tự tín trước khi bước vào trận đấu này không?  Vì sao?

Khoàng thời kì gần đây, CLG tỏ ra rất mạnh. thành thử tôi cũng không thực sự tự tin cho lắm. Nhưng nếu chỉ cần đường dưới của chúng tôi có được những lợi thế, thì hẳn sẽ là 1 chiến thắng không quá khó khăn.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét