Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

LMHT: Nể phục game thủ leo rank Kim Cương duy nhất bằng Taric

Chơi ở vị trí hỗ trợ là một vấn đề nan giải trong leo Rank vì gần như 80% phải dựa vào trình độ của đồng đội

 

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-23_zpsswlkjj03.jpg 

 

Thế nhưng chơi hỗ trợ mà còn lại là Taric, thì có lẽ trên thế giới này chỉ có 1 mình anh ấy. Quan trọng hơn nữa khi anh chàng với ingame BEST TARÍC VN này lại chỉ xem như account này là acc.. phụ khi 1 tháng nay anh chỉ đánh tầm 10 trận là cùng. Có nhẽ công việc leo rank đối với anh chỉ để kiếm cái khung Kim cương cho đẹp chứ không hề có ý định trở nên một game thủ chuyên nghiệp ngàn người biết.

 

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpscrys8n0l.png

Theo đấy, tổng số trận của anh hiện tại tính tới hôm nay là 441 trận trong đó có 440 trận là chọn Taric và chỉ có 1 trận là anh chọn Kalista. Anh đã để thua 199 lần và thắng 242 lần. Với số bảng ngọc là bốn nhưng trong đó có 2 bảng ngọc khá đặc biệt là "SP team Phép" và "Support team vật lý" cho thấy anh đã luyện tập khả năng mình tới mức "thánh Hỗ trợ" khi nghĩ chu đáo cho mọi cảnh huống. Nói về bản bổ trợ thì có vẻ anh không khuynh hướng theo lối lên như mọi người mà tự tạo cho mình những bảng bổ trợ riêng tốt nhất cho Taric và vị trí Support.

 

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled1_zps3teac9tp.png

Với 1350 vàng, Taric được xem là một trong nhũng vị tướng SP dễ đánh nhất nhưng song song cũng rất mạnh mẽ và trâu bò với nội tại đến từ "Tan Vỡ". Với khả năng lên full giáp của mình thì về late, một team cơ bản với Taric đi chung dễ dàng nhận thêm tới tận 45 giáp, tương đương một cái giáp lưới cho mọi người trong team. Và mình bảo đảm Taric hiện giờ là vị tướng đở đòn mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét