Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

LMHT: Faker muốn cosplay thành Ezreal, không quan tâm đến việc hẹn hò

Lee "Faker" Sang-hyeok là một trong những game thủ LOL tốt nhất trên toàn cầu. Ngoài gu chơi điện tử, anh có cảm hứng đặc biệt cho một vài điều khác nữa – và mới đây Faker đã có một vài san sớt trong một cuộc phỏng vấn nhanh với fan ngưỡng mộ trên mạng xã hội Twitter.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-2_zpsk2suqt1l.jpg

Trước hết là sở thích chăm cây cảnh. Những khi stress, Faker thường chăm sóc cây cối để cảm thấy thư giãn hơn, do vậy nên anh cũng thường được fan ngưỡng mộ gửi tặng các loại cây.

"Tôi đang trồng nhiều loại cây khác nhau, tôi đã nhận được chúng từ những người ngưỡng mộ" - Faker nói trong cuộc phỏng vấn. "Tuy nhiên, do thường xuyên phải tập luyện Liên Minh Huyền Thoại, thỉnh thoảng tôi quên việc săn sóc chúng. May mà cây của tôi vẫn chưa chết."

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zps6fbyui1k.jpg

Đối với câu hỏi về thị hiếu của anh đối với các tướng LOL, Faker nói rằng anh thích các champ DPS (damage per second), anh không có quá nhiều những gò bó về cách chơi.

Khi nhận được câu hỏi “Nếu cosplay một nhân vật trong trò chơi Liên Minh huyền Thoại, cậu sẽ chọn nhân vật nào ?”, Faker trả lời:

"Nếu tôi phải chọn lựa một nhân vật, hẳn nhiên đó sẽ là một nhân vật nam rồi. tất tật các tướng nam đều tuyệt, chỉ cần đó không phải là Gragas. Để xem nào… Có lẽ tôi sẽ chọn cosplay Ezreal"

Người mến mộ bình luận: “Thật không hiểu cậu ấy không thích bụng to, râu rậm hay sợ phải vác cái thùng thật nặng đây?”

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpshjbfgphl.jpg

Câu hỏi về mẫu bạn gái yêu thích, hay dự định hẹn hò của Faker cũng khiến cho các fan vô cùng tò mò. Và đối với bất kể cô gái nào đang tìm cách để đánh cắp trái tim của "Unkillable Demon King",  chúng tôi có một tin xấu cho bạn:

"Tôi thực thụ không có nhiều thời gian, và tôi không muốn quan hoài đến việc hẹn hò lúc này đâu” – Faker tuyên bố chắc nịch.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét