Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

5 đại diện của Hàn Quốc tham dự vòng playoff giải đấu LCK summer 2015

Dù rằng vòng bảng còn 2 ngày nữa mới chấm dứt nhưng dựa vào thành quả của các đội tại thời khắc hiện tại chúng ta đã xác định được 5 cái tên chắc chắn sẽ góp mặt vào vòng Playoff của giải đấu LCK Mùa Hè 2015.

SK Telecom T1

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpsgtb44xor.jpg

chắc chắn đương kim quán quân SKT T1 sẽ phải ở vị trí trước tiên, sức mạnh hủy diệt đến từ đội tuyển này tại xứ sở Kim Chi là không gì có thể phủ nhận được. Chỉ để thua 1 trận độc nhất trước CJ Entus, SKT T1 hiện đang xếp vị trí thứ nhất trên BXH với 28 điểm. Đường giữa của SKT T1 luôn là một bài toán “nâng cao” đối với các đội tuyển tại LCK. 3 lượt cấm đích thực là quá ít để có thể ứng dụng lên lượng tướng đồ sộ mà Faker có thể sử dụng, chưa kể đến việc chiến thuật của SKT T1 có thể thiên biến vạn hóa với sự đổi thay đến từ Easyhoon tại đường giữa.

Rumble dưới tay MaRin vào giai đoạn cuối vòng bảng thực thụ đang trở nên nỗi khiếp sợ mà SKT T1 đem đến cho đối phương của họ tại đường trên, đã rất nhiều lần đối phương phải đưa ra lượt cấm với con bài này nếu không muốn đường trên của mình bị tan tành. Đối thủ còn lại của họ sẽ là NaJin e-mFire, liệu rằng NJE có thể trở thành cái tên thứ 2 hạ gục SKT T1?

KT Rolster

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-4_zps2vpvbitq.jpg

KT Rolster đã có một cú bứt phá hết sức ngoạn mục trên BXH trong các tuần vừa đây và chắc hẳn sẽ có được thứ hạng thứ 2 sau khi hết vòng bảng với 12 điểm hiện có. KT bắt đầu mùa giải đầy mạnh mẽ với những chiến thắng trước các đội tuyển tầm trung nhưng thành tựu của họ đã mau chóng bị biến mất sau khi để thua các đội tuyển hàng đầu của giải đấu LCK. Chấm dứt lượt đi ở vị trí thứ 6, tưởng chừng mọi thứ đối với KT đã được an bài, nhưng lượt về với họ lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

KT đã có cho mình chuỗi 4 trận thắng liên tục, đồng thời đánh tụt vị trí của CJ Entus và Jin Air Green Wings trên Bảng Xếp Hạng. Thậm chí, suýt chút nữa KT đã có thể kết thúc chuỗi 17 trận thắng liên tục của đương kim vô địch trong loạt trận Bo3 nhưng dường như SKT T1 vẫn là một hòn đá quá lớn đối với họ. KT đã hoàn tất xong 18 trận thi đấu của họ tại vòng bảng với thành tích 13 trận thắng và 5 trận thua. Thêm vào đó, 4 trong tổng số 7 pha Pentakill tại giải đấu lần này đang thuộc về các thành viên của KT, chắc chắn đội tuyển này sẽ còn đem đến nhiều điều bất ngờ tại vòng Playoff của LCK Summer 2015 sắp tới.

CJ Entus

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsp6bnvjtv.jpg

Có được 8 điểm với thành tích 12 trận thắng và 5 trận thua, CJE đã bảo đảm được cho mình một vé tham gia vòng Playoff tại LCK lần này. CJE khởi đầu mùa giải khá tốt đẹp với chuỗi 4 trận thắng liên tục nhưng sau đó họ đã bị SKT T1 kết thúc trong tuần thi đấu thứ 4 với kết quả có phần đáng buồn 0-2. Tư thế của CJE trong giai đoạn giữa vòng bảng thực sự không giữ được tính bền vừng khiến họ phải chấp nhận những trận thua khá tiếc nuối. Điểm mạnh của CJE chính là sự phối hợp của MadLife và Ambition trong thời đoạn đầu trận với những cảnh huống kết hợp gank đầy ăn rơ.

Bên cạnh đấy, Azir dưới tay CoCo vẫn là một mối nguy hiểm khiến cho các đội tuyển hết sức lo sợ khi phải đối mặt với CJE. Những chiến thắng của CJE chẳng thể không nhắc đến vai trò của tuyển thủ đường trên giàu kinh nghiệm - Shy, những pha dịch chuyển của anh luôn mang lại rất nhiều lợi thế cho những người đồng đội khác và đóng góp một phần không nhỏ trong những pha đấu lật kèo.

NaJin e-mFire

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-2_zpsv3ywer6q.jpg

Cũng đang có 8 điểm sau 17 trận đấu chính là NaJin e-mFire. Không có được mạch các trận thắng ấn tượng do gặp phải những đối thủ mạnh nhưng NJE vẫn đang cho thấy phong thái thi đấu khá ổn định của đội tuyển giàu truyền thống bậc nhất của nền LOL Hàn Quốc. Dù rằng mới chỉ được thi đấu rất ít trận nhưng người đi rừng Peanut và người đi đường giữa TANK, đã có những màn thể hiện rất tốt với những chỉ số KDA đẹp mắt, chắc chắn NJE có thể vận dụng sự tiến bộ của bộ đôi này để chuyển hóa chiến thuật của họ tại vòng đấu Playoff đầy kịch tính.

Bên cạnh đó, NJE đang có cho mình một xạ thủ có phong thái cực kì sáng chói đó là Ohq, anh đã có những màn biểu diễn  đầy mẫu mực, tuyệt đối an toàn trong giao đấu trong những tuần thi đấu gần đây. “Kẻ hủy diệt” SKT T1 chính là đối thủ cuối cùng của họ tại vòng bảng, chắc chắn sẽ là rất vất vả để có thể giành chiến thắng trước SKT T1 nhưng không thể nói trước được điều gì khi mà trận đấu còn chưa bắt đầu, chúng ta hãy cùng chờ những màn trình diễn đẹp mắt đến từ cả 2 đội tuyển.

KOO Tigers

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-5_zpsidfqcb0j.jpg

Đương kim Á quân của giải KOO Tigers hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 7 điểm cùng thành tích 10 trận thắng và 7 trận thua. So với vị thế cũng như phong thái thi đấu của họ tại giải đấu mùa xuân, “những chú hổ” KOO đang thực thụ khiến cho người mến mộ phải lo ngại trong vòng đấu tiếp theo. Dù rằng đã chắc chắn cho mình quyền tham dự vòng Playoff nhưng KOO sẽ cần phải tu chỉnh rất nhiều những sai lầm được rút ra từ những trận thua không đáng có. Smeb - tác giả của pha Pentakill đầu tiên tại giải đấu, hiện đang thi đấu rất tròn vai tại khu vực đường trên với sự lựa chọn Maokai và Rumble.

Anh góp mặt rất nhiều trong những điểm hạ gục của cả đội, vững chắc sự cứng cáp tại đường trên sẽ tạo tiền đề rất tốt cho những thành viên còn lại có thể tự tin chiến đấu. Các đội tuyển khi đối mặt với KOO sẽ phải rất để ý đến con bài Viktor hay Varus trong tay người đi đường giữa – KurO, 2 sự chọn lọc mang lại cho anh những chỉ số KDA hết sức ấn tượng với 8.53 của Viktor và 9.83 của Varus. Thêm một thông tin bổ ích nữa cho các đội tuyển sắp phải đối đầu với KOO, hiện KurO đang có thành tích 5 trận bất bại với vị tướng Varus.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét