Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Top tướng có tỉ lệ bị hạ gục nhiều nhất – bản 5.15

Top tướng có tỉ lệ chết nhiều nhất gồm những vị tướng nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

 

Talon

Với vai trò là một sát thủ đường giữa, Talon có khả năng một combo tiêu diệt một con mồi cực kì nhanh. Trong giai đoạn đi đường, khả năng cấu rỉa máu và dọn lính của Talon khá tốt nhờ vào Ám Khí (W). Giống như các sát thủ khác, Talon có khả năng áp sát đối thủ rất nhanh nhờ vào kỹ năng Đoạt Mệnh (E). Đặc biệt hơn, chiêu cuối của Talon Sát Thủ Vô Hình (R) giúp anh có thể tàng hình trong vòng 2,5 s và gây sát thương nhờ vào những mũi dao.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-2_zpskmo7lwbr.jpg

Là một sát thủ với lượng sát thương cực kì lớn, tuy nhiên khuyết điểm chí mạng của Talon đó là không có những kỹ năng để tẩu thoát như các sát thủ khác như Zed hay Fizz. Sức mạnh của Talon phụ thuộc vào khả năng “chơi tất tay”, băng thẳng vào một mục tiêu và tiêu diệt nó, và hẳn nhiên khả năng phải bỏ mạng lại đó là rất cao.

Quinn

Quinn là một trong những xạ thủ rất mạnh trong khoản 5vs5 với các xạ thủ khác. Đó là nhờ vào chiêu thức gây mù Ưng Kích (Q), một trong những hiệu ứng cc khó chịu nhất đối với các xạ thủ. Ngoài ra, Unti của Quinn đó là Xa Luân Chiến (R), hoá Quinn thành 1 con chim có khả năng đánh gần, và chiêu thức chuyển thành dạng áp sát mục tiêu, có thể hạ gục mọi kẻ địch yếu máu khác.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpsnkydvqwt.jpg

Tuy nhiên, chính chiêu cuối của Quinn lại khiến cho Quinn nằm trong danh sách các tướng bị hạ gục nhiều nhất. Bản chất của một xạ thủ đó là giữ vị trí trong giao đấu, gây sát thương từ xa nhiều nhất có thể. Nhưng chiêu cuối của Quinn lại biến cô trở nên một vị tướng đánh gần, điều này đã khiến cho Quinn bị rơi vào tình trạng rất hiểm nguy. Bởi vậy nếu chọn lựa Quinn thì nên đi đường trên sẽ hiểu dụng hơn rất nhiều.

Zyra

Zyra có thể đi được nhiều vị trí, tiêu biểu là đường giữa và Support. Nếu Zyra lên sức mạnh phép, khả năng giết chết một mục tiêu là rất lớn. Bộ chiêu thức của Zyra có hiệu ứng CC rất tốt, gây trói đến từ Rễ Cây (E) và hất tung đến từ Dây Gai (R). hai kỹ năng này đều là dạng khống chế trên diện rộng, do vậy trong giao tranh sức ảnh hưởng của Zyra là khá lớn.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsgl2aezfj.jpg

Nhờ vào sự khống chế mạnh và khả năng dồn sát thương khủng, đổi lại Zyra phải mất đi khả năng chống chịu của mình. Zyra là một vị tướng rất mong manh, kể cả ở vị trí đường giữa hay Support đi chăng nữa. Ngoài ra, hồ hết cả kỹ năng của Zyra đều là định hướng, nếu không dùng chuẩn xác, khả năng lên bảng đếm số là rất cao.

Master Yi

Master Yi là một vị tướng cực kì mạnh, có thể đi ở rất nhiều lane khác nhau như đường trên, đường giữa và đi rừng. Với bộ kỹ năng gây rất nhiều sát thương vật lý, hoàn toàn phụ thuộc vào những đòn đánh cơ bản khiến cho Yi đặc biệt mạnh trong thời đoạn tay đôi với đối thủ. Đặc biệt hơn, chiêu cuối Chiến Binh Sơn Cước (R) có thể giúp Yi tăng tốc độ đánh, và xóa bỏ song song kháng mọi hiệu ứng làm chậm, giúp Yi gần như chẳng thể bị hạ gục trong trạng thái này.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-4_zpsvjuhka1c.jpg

Chính vì “chẳng thể hạ gục”, rất nhiều game thủ thích dùng Yi ở mọi Elo. Ở những hạng cao thì không nói, bởi Yi trong tay họ sẽ trở nên biến ảo khôn lường. Còn ở những rank bên dưới, họ thích chơi Yi, muốn đánh Yi nhưng lại không hiệu quả. Nếu lên quá nhiều sát thương, Yi sẽ rất dễ bị “bốc hơi” trong giao đấu lớn. Cho nên, muốn chơi Yi một cách thành công cũng phải đòi hỏi rất nhiều kỹ năng đến từ gamer.

Yasuo

Nếu Yi được ưa chuộng như nào, thì Yasuo còn được ưa chuộng nhiều hơn thế. Với bộ kỹ năng “siêu” sát thương vật lý nhờ nội tại Đạo Của Lãng Khách, giúp Yasuo gấp đôi tỉ lệ chí mạng cộng thêm. Nói dễ hiểu, nếu Yasuo có sẵn 50% tỉ lệ chí mạng đến từ các trang bị và bảng ngọc, thay vào đó Yasuo sẽ có 100% tỉ lệ chí mạng. Ngoài ra, bộ kỹ năng của Yasuo cũng rất thú vị đến từ Quét Kiếm (E), giúp anh linh hoạt trong việc lả lướt trong giao đấu.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-5_zpsh5ohbr74.jpg

Tuy vậy, đổi lại sự “mạnh mẽ” đó, Yasuo cũng cần người chơi chiêu thức không hề thấp. Bộ chiêu thức của Yasuo như đã nói, rất “thú vị”, chính bởi thế mà nó rất thu hút người chơi ở cả hạng cao lẫn hạng thấp. Nhưng họ lại không chấp nhận sức lực của mình, không đủ kỹ năng để dùng Yasuo, và thay vào đó là những lần “chết nhảm”, dẫn đến những trận thua không đáng có cho đồng đội và bản thân họ.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét