Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Những vị tướng có hơn 4 kỹ năng (P1)

Những tướng có nhiều hơn 4 kỹ năng, liệu có mạnh hơn các vị tướng khác không? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

 

126 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại, muôn ngàn các chiêu thức độc đáo và thú vị cùng lối chơi và chiến thuật khác nhau. Trong đó, mỗi vị tướng đều sở hữu toàn bộ là 4 kỹ năng, 3 skill bình thường và 1 unti. Tuy nhiên, cũng có những vị tướng lại sở hữu tới hơn 4 skill, cùng với đấy là những công dụng mới hoàn toàn. Hãy cùng xem qua những vị tướng đặc biệt đó qua bài viết sau.

Elise

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled23_zpsdwavbmua.jpg

Sau một số chỉnh sửa mang tính chất là tăng sức mạnh, Elise đã bắt đầu xuất hiện ở đấu trường chuyên nghiệp một cách mãnh liệt hơn bao giờ hết, sánh ngang với các vị tướng siêu “hot” giờ như Gragas và Rek’Sai. Kỹ năng Phun Độc/ Cắn Độc (Q) giúp Elise có thể dồn dame cực nhanh, phụ thuộc vào lượng máu hiện tại cũng như đã mất của kẻ địch, làm cho kẻ địch có sức chống chịu đến mấy cũng phải thiệt mạng.

Bộ chiêu thức của Elise có tới 6 skill, bên cạnh đó là chiêu cuối có thể biến đổi giữa 2 dạng người và nhện. Sự phong phú của Elise rất thú vị, Kén Nhện (E) để trói đối phương trong 2 s, Đánh Đu (E) giúp cô có thể chạy trốn cũng như truy đuổi kẻ địch, tăng tốc độ đánh nhờ vào Cắn Xé (W), và các kỹ năng dồn sát thương rất lớn khác. Mọi nguyên tố mạnh nhất, đều có trên Elise.

Dĩ nhiên, đổi lại, là việc đòi hỏi trình độ của gamer rất tốt. Không mấy ai có thể sử dụng bộ combo một cách hiệu quả, ví dụ như việc ra vào trong giao đấu, đó là việc mà người chơi cần phải luyện tập rất nhiều mới có thể thành thạo.

Rek’Sai

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/23f_zpsce4qrj1i.jpg

Cũng giống như Elise, Rek’Sai là một vị tướng đi rừng, mặc khác cũng có thể đi đường trên. Sở hữu tới 6 kỹ năng với các tác dụng khác nhau, Rek’Sai cũng khá đa dạng trong việc farm rừng cũng như gank đối phương. Khả năng quét rừng rất nhanh nhờ Nữ Hoàng Phẫn Nộ(Q) và khả năng phục hồi từ nội tại Cơn Thịnh Nộ Của Xer’Sai.

Khả năng đi gank của Rek’Sai cũng rất mạnh, nhờ skill Đường Hầm (E), có thể vòng ra sau lưng, vượt địa hình lớn ở những nơi mà đối thủ chẳng thể nào biết trước được, sau đó dùng Trồi Lên (W), hất tung bọn chúng, một kỹ năng chẳng thể nào giải được bằng trang bị hay phép bổ trợ Thanh Tẩy.

khác với các vị tướng khác, chiêu cuối của Rek’Sai không phải để ả chuyển đối thể dạng, mà là một dạng kỹ năng di chuyển toàn bản đồ, đến với vị trí đường hầm đã tạo sẵn ở trên bản đồ. Chỉ cần sau khi nghe tiếng rống khiếp người, mọi kẻ địch sẽ phải cảnh giác xem Rek’Sai hiện tại đang ở đâu.

Jayce

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsnwcqq1pr.jpg

Jayce cũng nằm trong số những vị tướng có tới 6 kỹ năng. Chiêu cuối Pháo Thủy Ngân/ Búa Thủy Ngân (R) không làm Jayce trở thành một con vật hay một hình dạng nào khác, mà đơn giản là chỉ đổi thay vũ khí của anh, từ đánh xa thành đánh gần mà thôi. Khi ở dạng đánh xa, đòn đánh trước tiên của anh sẽ giảm giáp của đối thủ. Còn ở dang Búa Thuỷ Ngân, anh sẽ được tăng giáp và kháng phép, đòn đánh đầu tiên sẽ gây ra một lượng dame tương đối lớn.

Dù ở dạng nào, thì Jayce cũng vẫn đòi hỏi trình độ của gamer phải rất tốt, đặc biệt là ở dạng đánh xa. Bộ combo Cầu Sấm + Cổng Tăng Tốc là bộ kỹ năng gây sát thương cũng như cấu rỉa máu chính của Jayce. Còn ở dạng Búa, Jayce có thể băng vào tiếp cận con mồi bằng Chỉ Thiên (Q), cũng có thể hất đối phương ra bằng Lôi Phạt (E). Độ khó của Jayce nằm ở chỗ đòi hỏi sự chuẩn xác trong tính toán của người chơi phải rất tốt.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét