Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Rộ tin đồn Uzi sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị của OMG 3 năm

TUẤN KIỆT NHƯNG CÓ SỰ NGHIỆP KHÁ LẬN ĐẬN CŨNG NHƯ VƯỚNG VÀO NHỮNG PHAO ĐỒN KHÔNG ĐÁNG CÓ , ĐÓ CHÍNH LÀ UZI - XẠ THỦ CỦA OMG

Gần đây trên Reddit có post một chủ đề nhận được rất nhiều sự quan hoài của người hâm mộ LMHT Trung Quốc nói riêng và toàn cầu nhìn chung. Được biết là một fan nhiệt tình của Jian “ Uzi ” Zi-hao , anh chàng này đề đưa ra những quan điểm , chứng cứ rất thuyết phục về việc thần tượng của mình đang bị bạc đãi và cô lập ở OMG.

Về căn bản , ở OMG thì người đi MID Cool là người có sức ảnh hưởng to lớn, không riêng trong các trận đánh mà sau ánh đèn sàn diễn , Cool được cho là người đi MID tài năng số một LMHT Trung Quốc còn lại một “thế lực đen tối” bất khả xâm phạm , phải chăng do vậy mà các fan của OMG gọi anh bằng cái tên thân thương “Hoàng đế”.

Một số fan còn nói rằng Cool ở OMG không khác nào Froggen ở Elements. Theo thông tin này cho hay , Cool và Lovelin khá gần gụi , họ là cùng làng và thỉnh thoảng còn sử dụng tiếng nói xứ sở để tiếp xúc với nhau trong trận đấu – thứ mà những thành viên khác chẳng thể hiểu được.

Cool – thần thế sau cánh gà ở OMG?

Điều đó có xác xuất minh chứng khi nhìn vào đội hình hiện nay của OMG , họ có đến 11 game thủ rải đều khắp các vị trí nhưng duy chỉ vị trí MID chỉ có Cool độc tôn , trước đây OMG cũng đã từng có dự kiến tìm một tuyển thủ dự phòng ở đường giữa nhưng tức thì đã bị Cool gạt phăng ý đồ này.  Vài tuần trước , Cool đã phê phán Uzi khá nhiều trên stream của mình , anh còn phàn nàn về ai-đó còn được tung hô là “xạ thủ số 1″. Và ngay sau thời gian ấy như chúng ta đã biết , Uzi đã phải ngồi trên băng ghế dự phòng , bao gồm cả trận thua nhu nhược 0-22 của OMG trước EDG của PawN và Deft tại Demacia Cup.

Thông tin này cũng cho biết thêm , Uzi không hề có bằng hữu gần gụi nào tại OMG. Amazing có vẻ thích đánh với North hơn , nên cũng muốn Uzi dự phòng. Chứng cớ cụ thể nhất về điều này có xác xuất nhắc tới trận đấu gần đây nhất mà Uzi thi đấu tại LPL   ( giải đấu có chức năng cho phép người xem theo dõi trận đấu dưới góc nhìn thứ nhất ), Uzi này đã muốn lùi lại và ra dấu hiệu Ping với Amazing , nhưng không nge điều đó tuyển thủ SP này đã băng lên 1vs2 và chết khá khó hiểu. Điều này đã trở nên chủ đề bàn luận khá khốc liệt trên một số diễn đàn LMHT Trung Quốc khi họ ý là những người đồng đội đã cố ý “quăng” trận đánh để chơi xấu Uzi.

Theo đấy, đã có một cuộc tranh luận của Uzi với với các đồng đội sau một trận đánh ở tuần trước. Chẳn ai biết thực hư thế nào , nhưng hiện nay Uzi đã tắt theo dõi tất cả các thành viên của OMG trên trang cá nhân chủ nghĩa Weibo. Anh đã được bác mẹ đến đón về nhà ngay sau thời gian ấy , và cũng đã tuyên bố trên stream sẽ không chơi cho OMG nữa. Từ đó cũng hiện ra một đôi đồn đại ý rằng Uzi sẽ sớm chuyển đến VG hay iG.

Sự nghiệp game thủ của Uzi rồi sẽ đi tới đâu?

Đã có nhiều câu hỏi được đề ra với ban lãnh đạo của OMG , họ đã phúc đáp rằng:   “Uzi còn hơn 3 năm giao kèo với OMG , và có lẽ các bạn sẽ phải không còn trông mong gì được nữa khi nghe điều này” . Sau thời gian ấy , những fan hâm mộ của Uzi đã tỏ ra cực kì chán nản và chỉ còn biết nguyện cầu cho số phận không may mắn của xạ thủ tài năng này. Có xác xuất thấy rằng con đường LOL chuyên nghiệp của anh chàng vốn được nhận xét rất cao này luôn gặp những trắc trở có nhiều trở ngại rất đáng tiếc.

Cạnh bên đó , nguồn tin này cũng đưa ra cực kì nhiều lời vạch sai lầm tới Cool , ý là đây là một người chơi vô cùng “độc hại” trong khi trình độ chẳng được bao lăm. Nhưng về chung , hình ảnh của OMG đã sút giảm đi rất nhiều và đang trở nên đội tuyển bị ghét nhất LMHT Trung Quốc , nhất là khi đội hình của OMG chỉ gồm toàn các tuyển thủ trong nước.

  <

0 nhận xét:

Đăng nhận xét