Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Một số game thủ LOL có tiếng bị dày vò bởi vết thương

VG Mata – viêm ruột thừa


Gần đây nhất , Mata , đương kim quán quân toàn cầu , đã phải vào bệnh viện khẩn do chứng viêm ruột thừa. Vì sự cố không may này , Vici Gaming đã phải rời bỏ cuộc chơi tại trận Tứ Kết Demacia Cup Mùa Hạ 2015. Viêm ruột thừa , với chúng ta , chỉ cần một ca tiểu phẫu và vài tuần nghỉ dưỡng là ổn. Nhưng đối với Mata , anh và đồng đội tại Vici Gaming  đã đánh mất thời cơ chiến đấu tại giải đấu LAN hoành tráng nhất China. Còn nữa , với việc phải nằm trên giường bệnh ít ra một tuần , chắc chắn cảm giác và độ nhạy cảm của Mata cũng sẽ có tác động đến một điều gì đó không nhỏ.

Mata chỉ là một trong số rất nhiều game thủ chuyên nghiệp bị chấn thương làm khổ. Và trong bài viết này , chúng ta hãy cùng xem qua một vài game thủ LOL cũng xui xẻo chẳng hơn.

EDG Koro1 – lưng

Trong đội hình Edward Gaming , cùng với hai game thủ Hàn Quốc PawN và Deft , Koro1 cũng là một người chơi nổi bậc không kém. Nhưng hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước , sau thành công vang dội tại MSI , Koro1 bất ngờ không còn được ra quân thường xuyên mà phải san sớt vị trí chính thức với AmazingJ.  Một vài  lời đồn dự đoán rằng anh đòi tăng lương ,nhưng ban lãnh đạo Edward Gaming không đồng tình và quyết định trừng trị bằng việc cho lên ghế dự bị.

mặc khác , theo một số thông tin , Koro1 hiện đang phải chữa trị vết thương khá trầm trọng ở lưng. Chiến thắng quá nhiều đồng nghĩa với việc bạn quyết tâm tập luyện càng nhiều. Ngày này qua ngày khác , những chấn thương lưng do phải ngồi quá nhiều tích tụ lại , khiến Koro1 đành phải phẫu thuật. Mặc dù bây giờ , EDG đang có tới ba người đi TOP xuất chúng , mặc khác fan hâm mộ vẫn muốn Koro1 quay lại , đặc biệt khi Chung Kết Thế Giới đang đến rất gần.

EDG PawN – hông

tiếp tục một người nữa đến từ EDG bị hành hạ bởi chấn thương. Và cũng giống như Koro1 , do phải ngồi quá nhiều , PawN đã bị chấn thương hông. Chắc chắn chúng ta vẫn chưa quên màn cắn răng chịu đựng để ngồi vào thi đấu , gồng gánh đồng đội vượt qua Team WE. Nằm trong bệnh viện và xem EDG bị “củ hành” , PawN năn nỉ bác sĩ và quản lý để có xác xuất quay trở lại thi đấu. Hành động này của PawN đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ EDG cũng như game thủ LMHT trên toàn thế giới. Bây giờ , sau quãng thời kì dài nghỉ dưỡng , PawN đã phục hồi hoàn toàn. Gần đây nhất , PawN đã cùng những người đồng đội tại EDG vô địch tại Demacia Cup 2015 Mùa Hè một cách chẳng thể thuyết phục hơn.

CJ Shy – cổ tay

Một huyền thoại đường trên , một trong những người nâng tầm LOL Hàn Quốc trên cầu. Với những người hâm mộ lâu năm , chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ những chiến tích lừng lẫy của anh tại giải đấu Allstar Thượng Hải 2013. Shy lúc đó với vị tướng tủ Jayce là cơn ác mộng đối với bất kì game thủ đường trên nào khác , trong số đó , PDD cũng với tướng tủ Zac có lẽ là người phải ôm hận nhiều nhất.

Nhưng trong hai trận đấu gần đây nhất của CJ Entus tại LCK , Shy chẳng thể chiến đấu do chấn thương cổ tay , nhường chỗ cho Helper. Dù cho Helper không phải một tuyển thủ tệ nhưng CJ đang cần Shy hơn bao giờ hết.

C9 Hai – cổ tay

Hai đã dínhchấn thương cổ tay từ rất lâu nhưng anh vẫn gắng gượng để thi đấu cho Cloud9. Mặc dù vậy , vì cơn đau hành hạ , Hai chẳng thể phát huy hết khả năng. Nhiều người tự tin tuyên bố rằng anh chính là “cục tạ” , là lý do thất bại của C9 mùa trước. Vì đội , Hai quyết định rút lui về hậu đài , nhường vị trí lại cho “cao thủ xếp hạng” Incarnati0n. Tuy nhiên , thời kì đã qua , thiếu một thủ lĩnh thực sự , C9 thi đấu như một con rắn mất đầu. Bất kì đội nào , dù yếu đến đâu cũng đều có xác xuất kiếm điểm mỗi khi đối nghịch với C9. Bây giờ với việc Meteos không còn thi đấu , Hai đã buộc phải quay trở về C9.

HKES TOYZ – Cổ tay

Cùng với các thành viên Taipei Assassins , Toyz đã làm nên cơn địa chấn tại Chung Kết Thế Giới Mùa 2. Từ một vị thế của một kẻ lót đường , Toyz với tướng tủ Orianna đã “xoáy” từng đội lớn một. Moscow 5 hay cả Azubu Frost đều đã từng phải nằm dưới góngh anh.

Vào cuối mùa 3 , do chấn thương cổ tay quá tai hại , Toyz tuyên bố giải nghệ. Tuy nhiên mùa giải này , anh đã quay trở lại trường đấu chuyên nghiệp , nhưng là dưới màu áo Hong Kong E-Sports.

inSec – gãy chân

Nhắc đến inSec là chúng ta nhắc đến một huyền thoại đi rừng của Hàn Quốc. Không phải không hẹn mà có mà inSec trở nên một động từ trong LMHT với vị tướng mà ai cũng biết là ai đấy. Bây giờ , inSec quay trở lại vị tí đường trên và đang vật lộn khổ sở cùng Team King.

Dù rất tiếc nhưng thực sự , inSec chỉ có thể tự trách bản thân khi “nghịch quá dại” với một pha nhảy từ trên cao xuống.

 

 

 <

0 nhận xét:

Đăng nhận xét