Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Coco và Shy: “Chúng tôi sẽ đứng thứ 2 LCK”

Hãy cùng nghe những lời tâm can của CoCo và Shy sau chiến thắng ngoạn mục trước SKT T1

 

 http://na.lolesports.com/sites/default/files/styles/full_width_scale/public/shy_fire.png?itok=DPE2YBoa

Q: Bạn cảm thấy thế nào sau trận thắng hôm nay?

CoCo: Chúng tôi không hề có những thành quả khả quan lắm trong những trận đấu tập trước đây. Chúng tôi đã mất niềm tin trong đội bởi vậy tôi không hề đợi mong nhiều vào trận đấu ngày hôm ấy, nhưng rốt cuộc thì chúng tôi cũng có thể đưa ra những mệnh lệnh tốt trong trận đấu và thành quả là chúng tôi đã thể hiện khá tốt.

Shy: Như chúng mình đã nói trong buổi phỏng vấn trước thì chúng mình nghĩ rằng sẽ không có thời cơ để chúng tôi khả năng chiến thắng trận đấu này. Chúng mình chỉ muốn nỗ lực hết sức để tránh bị mọi người chê cười. Chúng tôi đã thua trong game 1 nhưng chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi cần tĩnh tâm và tập trung trở lại để bước tiếp vào game 2. Tôi đã rất vui khi chúng tôi chiến thắng. Tôi muốn đội của mình cứ tiếp tục chiến đấu thế này để có thể giành được một vé tham gia Chung Kết Thế Giới, dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa.

Q: Các bạn đã bàn bạc những gì sau khi thua ở game 1?

Shy: Chúng tôi nghĩ chúng tôi thua ở game đầu do đội đối phương đã chọn những vị tướng có thể đảo đường tốt. Chúng mình đã nói về việc chúng tôi sẽ dành vị tướng nào trong trận đấu tiếp theo. Để hoàn tất tốt nhiệm vụ cấm chọn, chúng mình đã xem trận đấu giữa KT Rolster và SKT T1 để có tài liệu tham khảo trong việc cấm chọn.

CoCo: giao thiệp của đội chúng mình đã thật sự không hiệu quả. Chúng tôi đã trao đổi về vấn đề này sau đó và cố gắng tập trung vào cải thiện khả năng giao thiệp trong trận chiến tiếp theo.

Q: Thật sự khó để biết được ai là người có lợi thế hay bị bất lợi trong tình huống giao tranh cuối cùng ở ván thứ 3. Điều đó có phải là chủ đích của các bạn?

Shy: Điều đó là tuyệt đối xác thực! Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi mạnh hơn đối phương về cuối trận nếu nói về đội hình của 2 bên. Trong khi chúng tôi để mất rất nhiều rồng, nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực để có một pha giao đấu đẹp mắt vào cuối trận. Tôi nghĩ chìa khóa dẫn tới chiến thắng của chúng mình chính là việc chúng tôi đã giải quyết Twisted Fate của Faker nhanh như thế nào.

CoCo: Space và tôi đã giữ vị trí tốt trong pha giao tranh cuối cùng tại hang rồng. Chúng tôi đã có thể giết được Twisted Fate dễ dàng do anh ta tiến lên quá xa.

Q: Bạn đã thắng một trận đấu cực kì quan trọng. Vậy bạn có những trông mong gì trong những trận đấu sắp tới?

Shy: Tôi nghĩ bằng việc đánh bại SKT T1, chúng mình đã đưa mình vào một thứ hạng tốt, nơi chúng tôi có thể tiến tới vị trí thứ 2 dễ dàng.

CoCo: Chúng tôi đã có rất nhiều sự tự tín và đà tiến lên sau khi hạ gục SKT T1. Tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại các đội khác đơn giản.

http://img.cdn.ved.com.vn/web/ttdt/images/MinhQuang/LMHT/Thang6/217471926272.jpg

Q: Đội bạn đã có những cảm xúc như thế nào khi ‘Trick’ Kim Kang-yoon gia nhập?

Shy: Chúng tôi thất bại rất nhiều trận đấu tập sau khi Trick tham gia. Tất nhiên đó chỉ vì chúng mình đã va phải nhiều khó khăn trong việc làm việc nhóm, chứ không phải là do Trick. Trick đánh thật sự tốt. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã phải trải qua rất nhiều sức ép vì anh phải thay thế cho Ambition trong các trận thi đấu. Khi luyện tập, thì huấn luyện viên trưởng và thành viên luôn bảo anh ấy bớt tập trung vào người khác và chơi theo cách mà anh ta muốn.

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét