Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Top các tướng đi đường trên mạnh nhất phiên bản 5.16 (P1)

Hãy cùng xem qua Top 6 vị tướng đường trên tốt nhất thời khắc hiện tại trong version 5.16.

 

Garen

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsy5ziqnge.jpg

Ưu điểm

·         Khả năng đối đầu 5vs5 rất mạnh

·         Đẩy lính khá nhanh

·         Có khả năng hồi phục cực kì tốt

Khuyết điểm

·         Mong manh hơn bình thường, dễ bị gank

·         Combat cần chọn lựa đúng thời khắc để dùng combo

Là một trong 4 tướng đấu sĩ được chỉnh sửa ở phiên bản 5.16 này. Nguyên bản Garen đã là một vị tướng rất dễ sử dụng nhưng lại cực mạnh. Đòn Quyết Định (Q) là một trong những chiêu thức rất khó chịu, khi nó làm câm lặng tới 1,5 giây, ngoài ra còn xóa bỏ hiệu ứng làm chậm lên Garen, khiến hắn dường như chẳng thể bị tóm nếu như không có những kỹ năng khống chế mạnh. Bên cạnh đó là nội tại Bền Bỉ giúp Garen có khả năng phục hồi rất mạnh.

Tuy nhiên Garen cũng có những điểm yếu tiểm tàng. Kỹ năng Đòn Quyết Định (Q) có tác dụng là loại bỏ hiệu ứng làm chậm lúc kích hoạt chứ không phải trong khoảng thời kì chiêu thức đó đang tồn tại. Bên cạnh đó, Garen chẳng hề có các chiêu thức dạng lướt để áp sát mục tiêu. Do vậy hắn vẫn sẽ bị các vị tướng thả diều một cách đơn giản như Vayne.

Fiora

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Fiora-1_zps9xp0pigy.jpg

Ưu điểm

·         Khả năng đì đường tốt

·         Chiêu thức linh hoạt, khó đoán

·         Sát thương cực lớn

·         Có chiêu thức kháng chiêu thức khác

Khuyết điểm

·         Phụ thuộc nhiều vào trình độ người chơi.

·         Khá mỏng, cần chọn thời điểm cũng như vị trí thích hợp

Sau khi được chỉnh sửa, Fiora hình như khoác lên mình với một bộ chiêu thức và hình ảnh hoàn toàn mới, và dĩ nhiên là khỏe hơn rất nhiều. Bộ chiêu thức đơn mục tiêu của Fiora ngày trước, giờ được đổi thay bằng các kỹ năng định hướng, cần gamer phải chuyển di, tận dụng thời cơ một cách chính xác hơn thay vì việc lao vào chặt chém như trước.

Một số trang bị mới ra mắt gần đây rất thích hợp với Fiora, có thể kể đến như Giáp Tử Sĩ hay Móng Vuốt Sterak . Đây là những trang bị vừa tăng sát thương cho Fiora, vừa tăng khả năng chống chịu. Nếu lên quá nhiều trang bị sát thương, Fiora rất dễ bị “bốc hơi”. Do đó 2 trang bị trên là rất quan trọng. Fiora ở version hiện tại cũng không có quá nhiều điểm yếu, có chăng chỉ là đòi hỏi kỹ năng của gamer mà thôi.

Malphite

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpspfbddhlc.jpg

Ưu điểm

·         Sức chống chịu rất cao

·         Là khắc tình những vị tướng thiên về tốc độ đánh và sát thương vật lí

·         Chiêu cuối chẳng thể Cản Phá (R) theo đúng nghĩa

Nhược điểm

·         Farm trong trụ rất khó

·         Cần nhiều năng lượng

·         Đi đường yếu so với các vị tướng đỡ đòn khác

Malphite TOP là một trong những vị tướng khá lâu đời. Mảnh vỡ thiên thạch có khả năng chống chịu cực tốt, và khắc chế hầu hết các vị tướng dùng các đòn đánh thường để gây sát thương như Fizz, Tryndamere… nhờ Dậm Đất (E). Malphite không có kỹ năng để chạy trốn ở những lever đầu. Tuy vậy, hắn lại có độ “trâu bò” rất cao và khả năng đánh cắp tốc độ chạy của kẻ địch nhờ Mảnh Vỡ Địa Chấn (Q).

Mặc khác, yếu điểm của Malphite cũng khá lớn, đó là sát thương không nhiều, khó có khả năng farm lính dưới trụ. Bên cạnh đó, các kỹ năng của Malphite khá là tốn năng lượng. Nếu như không canh me cẩn thận mà dùng quá nhiều, bạn sẽ hết rất nhanh. Nếu như Malphite không còn năng lượng, hắn sẽ gần như trở thành vô dụng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét