Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Những cặp đôi trang bị “bá đạo” (P1)

Tướng có cặp, thì các trang bị cũng phải có đôi. Hãy cùng tìm hiểu các cặp đôi trang bị qua bài viết sau.

 

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi rất đa dạng về nhiều nguyên tố. 126 vị tướng chia thành 5 vị trí, rất nhiều các chiến thuật và muôn vàn các trang bị không giống nhau. Bên cạnh đó, có những trang bị khi phối hợp với nhau sẽ tạo nên những hiệu quả vô cùng mạnh mẽ. Hãy cùng điểm qua các cặp đôi trang bị ở mỗi vị trí.

Gươm Của Vua Vô Danh - Cung Xanh

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Gm%20vocirc%20doanh_zpsawu1zlu8.png

                                Gươm Của Vua Vô Danh

Có rất nhiều cách để các bạn lên đồ  cho 1 Xạ Thủ. Mỗi người có những cách đánh và nghĩ suy khác nhau, trong đó Gươm Của Vua Vô Danh là trang bị có được nhiều nguyên tố: có sát thương, hút máu và tốc độ đánh. Điểm mạnh của món đồ này đó là sát thương tỉ lệ thuận với máu hiện tại của đối thủ, chúng càng nhiều máu thì sát thương gây lên càng lớn. Tuy vậy, nếu đối phương lên quá nhiều giáp, thì điểm yếu của món đồ này đó là quá ít sát thương vật lí, và hẳn nhiên là tốc độ đánh cũng như hút máu cũng sẽ không có nhiều công dụng.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/cung%20xanh_zpspndgqnu6.png 

                                                Cung Xanh

Cũng như những vị tướng sát thương vật lí khác, Cung xanh là một trang bị chẳng thể thiếu ở thời đoạn cuối trận, đặc biệt là các xạ thủ. Đây là trang bị thứ tư cần phải có, với giá tiền khá rẻ nhưng công dụng cực lớn, ở thời điểm này đối phương bắt đầu có những món đồ gia tăng giáp như Giáp Gai hay Khiên Băng, công dụng của Cung Xanh sẽ phát huy rất tốt.

Một trang bị xuyên giáp và một trang bị gây dame theo %, khi phối hợp với nhau sẽ khiến cho kẻ địch “sống dở chết dở”. Nhượt điểm Gươm Của Vua Vô Danh sẽ phần nào được bù lại bởi nội tại bỏ qua 35% giáp của Cung xanh. Ngoài ra, có những vị tướng phối hợp rất tốt với 2 món đồ này, đó là Vayne, Kog'maw, Tristana

Phù Phép Quỷ Lửa - Đá Tỏa Sáng

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/vu%20khi%20kiem%20lam_zpstmsloc4p.png

                                        Phù Phép Quỷ Lửa

Trang bị đi rừng Quỷ Lửa là một trang bị rất mạnh tính từ khi ra mắt cho tới hiện tại. Với giá tiền 2250, bạn đã sở hữu 400 máu, bằng với Khiên băng Randuin. Vấn đề ở đây, đó là chỉ số 15% lượng máu cộng thêm, điều này giúp cho các món đồ gia tăng máu sau này sẽ phối hợp rất tốt với Quỷ Lửa, gia tăng sức chống chịu cực tốt cho một vị tướng đi rừng ngay ở những thời đoạn đầu trận. Bên cạnh đó, việc gây sát thương phép lên những con quái rừng sẽ giúp các vị tướng ăn chay có khả năng farm một cách tốt hơn như Amumu, Shyvana, Sion.Món đồ Quỷ Lửa mạnh đến mức nhưng vị tướng này có khả năng không cần lên các trang bị phòng ngự, mà thay vào đó là lên các trang bị gây dame, vừa có độ chống chịu, và vừa có dame.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/da%20toa%20sang_zpsj7rww3ex.png

                                           Đá Tỏa Sáng

Đá tỏa sáng, một món đồ cực mạnh, không phải giành cho bạn, mà cho cả 5 người. Chỉ số 150 máu cộng thêm cho cái giá 800 tiền là quá bọt bèo. Nhưng, 800 vàng có khả năng giúp bạn kiểm soát toàn bản đồ một cách cực kì hiệu quả. Hãy tính đơn giản, 1 con mắt giá 75 vàng, 10 con mắt giá 750 tiền. Nếu bạn mua món đồ này, mất 800 tiền, bạn có 4 lần để cắm mắt, đi đến đâu cắm đến đó, hết lại về nhà lại có. Có quá nhiều tác dụng khi bạn bỏ ra 800 tiền Không cần phải nói nhiều, đây là một món đồ mà bạn không mua thì  bạn sẽ chỉ thiệt mà thôi.

Với việc sở hữu 2 vật phẩm này sớm, thậm chí bạn có thể lên Đá Tỏa Sáng trước khi lên các trang bị đi rừng, mục đích là để quản lý tầm nhìn tốt hơn, bạn sẽ có một lượng chống chịu khá lớn, kèm theo đó là khả năng kiểm soát bản đồ không giới hạn chỉ với giá 3000 vàng.

Mặt Nạ Sơn Thạch - Vinh Quang Chân Chính

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/mat%20na%20son%20thach_zpsnqflalwm.png

                                     Mặt Nạ Sơn Thạch

Mặt Nạ Sơn Thạch là một món đồ tương trợ khá tốt. Ngoài gia tăng khả năng “trâu bò”, Mặt Nạ Sơn Thạch còn giúp vị tướng đó hồi phục cho đồng đội ở thời điểm đi đường, điều mà Thresh hay Braum không có. Bên cạnh đó, trang bị này còn gia tăng một lượng máu trắng rất lớn, phụ thuộc theo số máu tối đa.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/vinh%20quang%20chan%20chinh_zps7d8gxhsx.png

                                    Vinh Quang Chân Chính

Vinh Quang Chân Chính là trang bị mới được ra mắt gần đây, nhưng tác dụng của nó là chẳng thể phủ nhận. Với việc lên từ các trang bị nhỏ như Hồng Ngọc, những tướng hỗ trợ sẽ tích tiền để hoàn thành dễ hơn. Ngoài việc rất rẻ, chỉ có 2400 tiền, được tăng tới 500 máu và gia tăng 60% tốc độ chạy về hướng đối thủ hoặc trụ của kẻ địch cho cả đội sẽ gia tăng khả năng mở combat, giống như trang bị Bùa Thăng Hoa nhưng ở phiên bản cao cấp  hơn nhiều… Thậm chí khi chạy trốn, chỉ cần kích hoạt lần 2 sẽ khiến kẻ địch bị làm chậm tới 80%.

Vậy vì sao hai vật phẩm này lại có thể phối hợp tốt với nhau? trước tiên, đây là hai vật phẩm giá rẻ, thích hợp với một vị tướng không bao giờ có khái niệm “farm” như sp. Với giá tiền 2200 vàng bạn đã sở hữu đến 500 máu và một số tác dụng khác. Hơn nữa, khi kích hoạt Mặt Nạ Sơn Thạch sẽ cho bạn hoặc đồng minh một lượng giáp rất lớn, và đặc biệt hơn là số giáp đó tỉ lệ thuận với lượng máu mà bạn có. Và khi lên Vinh Quang Chân Chính, lượng máu của bạn lại gia tăng thêm một cách khá lớn. Do vậy, máu bạn càng nhiều, giáp càng to, càng khó bị vỡ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét