Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Lựa chọn “dị”: Evelynn ở vị trí pháp sư đường giữa

Một vị tướng sát thủ có khả năng tàng hình, nhanh nhẹn và tiêu diệt con mồi chỉ trong chớp nhoáng.

Một vi tướng sát thủ theo dạng tàng hình. Sức mạnh của Evelynn ở đường giữa không nằm ở thời gian đi đường, mà phụ thuộc nhiều vào khả năng đảo đường. Sát thương phép thuật mà Evelynn có thể gây ra rất lớn, và mình tin chắc đã có những gamer đã đạt tới những bậc XH cao nhờ Evelynn Pháp Sư đường giữa.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/skin_zpsdrwroy4n.jpg

Cách chơi

Ngọc bổ trợ

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/14-600x320_zps7dzqj1gv.jpg

·         Ngọc đỏ: 9 viên xuyên kháng phép

·         Ngọc vàng: 9 viên máu theo cấp

·         Ngọc xanh: 9 viên kháng phép theo cấp

·         Ngọc tím: 3 viên sức mạnh phép

Bảng bổ trợ

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/bang%20bo%20tro_zpsjmhe9dym.png

Sử dụng bảng bỏ trợ 21-9-0 bởi Evelynn là một vị tướng cận chiến, cần nhiều chống chịu một chút.

Kỹ năng

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/34-600x149_zpsdw3kaz4j.jpg

Gai Căm Hận (Q) là chiêu thức gây sát thương chính của Evelynn, vì vậy hãy ưu tiên cộng tối đa trước.Phá Hoại (E) là chiêu thức thứ 2 cần cộng tối đa. Bóng Đêm Cuồng Loạn (W) và Thống Khổ (R) nâng theo đúng cấp độ.

Trang bị

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/trang%20bi_zpsashzauxs.jpg

Bên trên là những trang bị để bạn tham khảo. Nếu đối đầu với các tướng sát thủ vật lí các bạn có thể lên Đồng Hồ Cát hoặc Găng Tay Băng Giá. Một trang bị khác giúp Evelynn có thể bám đuổi mục tiêu rất tốt cũng như gia tăng khả năng chống chịu đó là Trượng Pha Lê.

Vì sao lại là Evelynn đường giữa?

Farm trong trụ tốt

Bởi Evelynn là một vị tướng cận chiến, vì vậy cô cần phải chơi an toàn ở thời điểm đầu trận. Với kỹ năng Gai Căm Hận (Q) có thời gian hồi chiêu 1,5 s xen kẽ giữa các đòn đánh thường sẽ dễ dàng giúp Evelynn farm lính dưới trụ. Khởi đầu với Lọ Pha Lê thì Evelynn không phải lo về nhà hồi máu.

Đảo đường cực mạnh

Sau khi sở hữu Vọng Âm Luden, Evelynn có thể đẩy đường rất mạnh, sau đó di chuyển liên tục. Điều này sẽ tạo áp lực vô hình lên các đường khác, kể cả khi họ đã cắm mắt.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/everlynn%20trom%20cap_zpsu92at6xf.jpg

Phản gank rất mạnh

Hãy hình dung khi 2 người đi rừng đang trao đổi chiêu thức, bỗng dưng những chiếc gai từ đâu bay tới, và sau vài pha “gãi gãi”, Evelynn đã có được mạng hạ gục. Hãy mang Thiêu Đốt để gia tăng thêm sát thương

Điểm yếu “tiềm tàng”

Yếu ở thời điểm đầu trận

Evelynn có nhẽ là gặp khó khăn với hồ hết các vị tướng khác ở giai đoạn đầu trận, thậm chí là bị cấu rỉa máu đến bỏ mạng thì thôi.

Phải đảo đường

Nếu đồng đội của bạn đẩy lane quá cao, bạn sẽ không có thời cơ đi gank, dẫn đến việc bị “thọt”

Không có khả năng cấu rỉa

Giống như phần lớn các sát thủ khác, cô không có khả năng cấu rỉa, và rất dễ bị “bỏ lại phía sau” nếu bị đối thủ đè ép quá mức.

Lời kết

Evelynn là một vị tướng đường giữa khá mạnh, mặc khác cũng khá là vui. Tuy vậy khi chơi Evelynn, bạn nên đánh cùng những người bạn của mình, lựa chọn vị trí trong các pha giao đấu cẩn thận, bởi Evelynn lên trang bị theo hướng pháp sư có thể dễ dàng tiêu diệt một xạ thủ hay pháp sư yếu đuối của đối phương chỉ trong nháy mắt, nhưng cũng rất dễ bị “tan biến” nếu bị đối phương hội đồng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét